tisdag, september 23, 2008

Thailändsk översättning av tolked och vittnesed คำแปลคำปฏิญาณตนของล่ามและพยานจากภาษาสวีเดนเป็นภาษาไทย

Tolked:
Jag NN lovar och försäkrar på heder och samvete, att jag efter bästa förstånd skall fullgöra det tolkuppdrag som har lämnats mig (idag och i framtiden).

คำปฏิญาณตนของล่าม
ข้าพเจ้า ... ขอสัญญาและรับประกันด้วยเกียรติและสำนึกว่า ข้าพเจ้าจะปฏิบัติหน้าที่ล่ามที่ได้รับมอบหมายด้วยสติปัญญาอย่างเต็มที่สูงสุด (ในวันนี้และตลอดไป)

Vittnesed:
Jag NN lovar och försäkrar på heder och samvete, att jag skall säga hela sanningen och intet förtiga, tillägga eller förändra.

คำปฏิญาณตนของพยาน
ข้าพเจ้า ... ขอสัญญาและรับประกันด้วยเกียรติและสำนึกว่า ข้าพเจ้าจะพูดความจริงทั้งหมด โดยไม่ปิดปัง เพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงใดๆ

Ni får gärna utnyttja innehållet på min sida, men ange gärna källa!
ข้อมูลต่างๆในเวปนี้ไม่สงวนนะคะ ใช้ได้ แต่กรุณาแจ้งที่มาของข้อมูลด้วยค่ะ

---
มาอัพเดท
วันนี้วันที่ ๒๓ ลูกดิ้นแรงมากที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา
ดิ้นไม่บ่อย แต่แรง
อืม มันดีลูก เอาอีกๆ
---
Magrood

Inga kommentarer: