torsdag, mars 13, 2008

Jag vill bara skänka en tanke till en person som jag ser gråta utan att kunna trösta.
Jag tänkte "om jag kan be för henom skulle det nog kännas bättre".
Men jag är inte en sådan person som ber speciellt mycket.
I den här moderna världen hoppas jag att hen skulle ha det lite bättre i och med min tanke som jag nu skänker till henom i denna cybervärld.

อยากจะขอส่งความระลึกถึงบุคคลผู้หนึ่งซึ่งฉันเห็นเขาร้องไห้แต่ไม่อาจปลอบได้
ฉันคิดว่า"หากฉันไหว้พระขอพรให้เขาเขาคงจะรู้สึกดีขึ้น"
แต่ฉันไม่ใช่คนที่สวดมนต์บ่อยซักเท่าไหร่
ในยุคสมัยใหม่นี้ฉันหวังว่าเขาคงจะรู้สึกดีขึ้นได้ด้วยการส่งความปรารถดีของฉันสู่เขาผ่านโลกไซเบอร์ใบนี้

Magrood

4 kommentarer:

Anonym sa...

สวัสดีจ้า
ตามรอยมาเยี่ยมบ้านใหม่ ขอให้อยู่เย็น เป็นสุขนะจ๊ะ
คนที่คุณก็รู้ว่าใคร :)

Thaitolk sa...

บึ๋ย ก็อยากจะให้เป็นอย่างนั้นแหละค่ะ
แต่ไม่รู้จริงๆค่ะว่าใคร

Anonym sa...

Väldigt informativt blogg, gratulerar!

Thaitolk sa...

Tack ka Nong Noi!
Kom gärna med förslag på ord na ka.
Jag vet att du är bra på det. :-)

Mvh
Magrood